วันพฤหัสบดีที่ 28 กรกฎาคม พ.ศ. 2554

อบจ.จัดฟุตบอล “อบจ.ภูเก็ตจูเนียร์ลีก” ชิงถ้วย-เงินรางวัลกว่า 160,000 บาท

อบจ.ภูเก็ตจัดการแข่งขันฟุตบอล อบจ.ภูเก็ตจูเนียร์ลีกมีสถาบันการศึกษาในภูเก็ตลงชิงถ้วยและเงินสดกว่า 160,000 บาท เปิดสนาม 1 ส.ค.นี้
      
       นายไพบูลย์ อุปัติศฤงค์ นายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดภูเก็ต เป็นประธานแถลงข่าวการแข่งขันฟุตบอล อบจ.ภุเก็ต จูเนียร์ลีก ประจำปี 2554 และผลการดำเนินงานด้านการส่งเสริมการกีฬา โดยมีนายประดิษฐ์ แสงจันทร์ ประธานสภาองค์การบริหารส่วนจังหวัดภูเก็ต ในฐานะประธานดำเนินการจัดการแข่งขัน คณะสมาชิกสภา อบจ.ภูเก็ต หัวหน้าส่วนราชการ เจ้าหน้าที่และสื่อมวลชน เข้าร่วม ณ โรงแรมรอยัล ภูเก็ต ซิตี้
      
       นายไพบูลย์กล่าวว่า องค์การบริหารส่วนจังหวัดภูเก็ต (อบจ.) ได้เล็งเห็นถึงความสำคัญในการพัฒนาเด็กและเยาวชนด้านการกีฬาให้ควบคู่ไปกับการศึกษา จึงได้จัดการแข่งขันฟุตบอล อบจ.ภูเก็ต จูเนียร์ลีก ประจำปี 2554 ขึ้นเป็นครั้งที่ 3 เพื่อเป็นการส่งเสริมให้เด็กและเยาวชนในจังหวัดภูเก็ต ได้มีโอกาสเข้าร่วมการแข่งขันกีฬาเพื่อนำประสบการณ์ต่างๆ ที่ได้จากการแข่งขันมาพัฒนาการกีฬาของจังหวัดภูเก็ตสู่ความเป็นเลิศ ส่งเสริมให้เด็กและเยาวชนได้มีระเบียบวินัย รู้แพ้ รู้ชนะ รู้อภัยเกิดความสามัคคีในหมู่คณะ รู้จักใช้เวลาว่างให้เป็นประโยชน์ ห่างไกลยาเสพติดและอบายมุข
      
       การแข่งขันฟุตบอลอบจ.ภูเก็ตจูเนียร์ลีกประจำปี 2554 จะทำการแข่งขันในระหว่างวันที่ 1 สิงหาคม - 15 กันยายน 2554 ณ สนามกีฬาสุระกุล ซึ่งจะใช้การแข่งขันนัดคู่เปิดสนามและคู่ชิงชนะเลิศ และสนามชัย สนามฟุตบอลอนุสรณ์สึนามิ (หรือสนามฟุตบอลฟีฟ่า) สนามฟุตบอลโรงเรียนเมืองถลาง และสนามฟุตบอลโรงเรียนถลางพระนางสร้าง ได้กำหนดให้มีพิธีเปิดการแข่งขันในวันจันทร์ ที่ 1 สิงหาคม 2554 เวลา 14.00 น. ณ สนามกีฬาสุระกุล โดยในการแข่งขันครั้งนี้มีทีมเข้าร่วมแข่งขันทั้งหมดจำนวน 9 ทีม จากสถาบันการศึกษาต่างๆ ชิงเงินรางวัลกว่า 160,000 บาท
ข้อมูลจาก...ผู้จัดการ ออนไลน์

ไม่มีความคิดเห็น: