วันพฤหัสบดีที่ 9 มิถุนายน พ.ศ. 2554

วาสนา รองพล ได้รับคัดเลือกเป็นกรรมการผู้แทนข้าราชการ (อบจ.) ในคณะกรรมการข้าราชการ (อบจ.)

เมื่อเวลา 13.30 น. วันพุธที่ 8 มิถุนายน พ.ศ. 2554 ที่ห้องประชุมศาลาประชาคมจังหวัดภูเก็ต องค์การบริหารส่วนจังหวัดภูเก็ต นายนิวิทย์ อรุณรัตน์ รองผู้ว่าราชการจังหวัดภูเก็ต เป็นประธาน การคัดเลือกกรรมการผู้แทนข้าราชการองค์การบริหารส่วนจังหวัดภูเก็ต ในคณะกรรมการข้าราชการ องค์การบริหารส่วนจังหวัดภูเก็ต แทนตำแหน่งที่ว่าง โดยมี ว่าที่ ร.ต.วิกรม จากที่ จ่าจังหวัดภูเก็ต นายมานพ ลีลาสุธานนท์ ปลัดจังหวัดองค์การบริหารส่วนจังหวัดภูเก็ต ตลอดจนข้าราชการสังกัดองค์การบริหารจังหวัดภูเก็ต และผู้ที่เกี่ยวข้องเข้าร่วม

นายนิวิทย์ กล่าวว่า สืบเนื่องจากมีผู้แทนราชการองค์การบริหารส่วนจังหวัดภูเก็ต ในคณะกรรมการข้าราชการองค์การบริหารส่วนจังหวัดภูเก็ต นายอยุธ บางหลวง รองปลัดองค์การบริหารส่วนจังหวัดภูเก็ต พ้นจากการเป็นข้าราชการองค์การบริหารส่วนจังหวัดภูเก็ต เนื่องจากโอนไปดำรงตำแหน่งรองปลัดองค์การบริหารส่วนจังหวัดตราด ตั้งแต่วันที่ 1 มีนาคม 2554 ทำให้ผู้แทนข้าราชการองค์การบริหารส่วนจังหวัด ในคณะกรรมการข้าราชการองค์การบริหารส่วนจังหวัดภูเก็ต ว่างลงนั้น เพื่อให้เป็นไปตามพระราชบัญญัติระเบียบริหารงานบุคคลส่วนท้องถิ่น พ.ศ. 2542 มาตรา 5 ทางจังหวัดภูเก็ตจึงกำหนดให้มีการประชุมเพื่อคัดเลือกกรรมการผู้แทนข้าราชการองค์การบริหารส่วนจังหวัดภูเก็ต ในคณะกรรมการข้าราชการการบริหารส่วนจังหวัดภูเก็ต เพื่อแทนตำแหน่งที่ว่างดังกล่าว

ทั้งนี้ผู้ที่ได้รับการคัดเลือกเป็นกรรมการผู้แทนข้าราชการองค์การบริหารส่วนจังหวัดภูเก็ต ในคณะกรรมการข้าราชการ องค์การบริหารส่วนจังหวัดภูเก็ต ได้แก่ นายวาสนา รองพล

***สิรินทร สินอนันต์ ข่าว/พิมพ์ โสภณ เคี่ยมการ ส.ปชส.ภูเก็ต/ทาน

ไม่มีความคิดเห็น: